Chỉ cần nhấp vào “Khách hàng mới? Bắt đầu ở đây! ” ở góc trên bên phải của trang web và làm theo các quy trình để trở thành thành viên eStore.

Đừng lo lắng, chỉ cần nhấp vào “Quên mật khẩu” → Sau đó “Chọn tùy chọn thích hợp nhất” -> Làm theo hướng dẫn của chúng tôi để đặt lại mật khẩu -> Bước cuối cùng: Nhập mật khẩu mới của khách hàng hai lần. Nếu khách hàng vẫn gặp sự cố khi đăng nhập, vui lòng gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy)

Để đảm bảo mật khẩu của khách hàng đủ mạnh, mật khẩu cần phải có từ 8 đến 20 chữ số và phải chứa một số và một chữ hoa (không bao gồm ký hiệu và ký tự đặc biệt).

 Sau khi đăng nhập, vui lòng chuyển đến “Tài khoản của tôi” → “Thay đổi mật khẩu”. Chúng tôi khuyên khách hàng nên thay đổi mật khẩu thường xuyên.

 Sau khi đăng nhập, vui lòng chuyển đến “Tài khoản của tôi” → Nhấp vào “Chỉnh sửa hồ sơ” → Nhập email mới của khách hàng → “Cập nhật”. Hệ thống sẽ gửi email xác minh đến địa chỉ email mới của khách hàng. Vui lòng làm theo các bước trong email xác minh để hoàn tất quy trình.

 Để bảo vệ quyền lợi và bảo mật của khách hàng thành viên, nếu bất kỳ trường hợp nào sau đây xảy ra, hệ thống sẽ tạm thời ngăn khách hàng thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong tài khoản của mình:

1. Watsons đã nhận được một báo cáo từ ngân hàng về thẻ tín dụng có liên quan đến gian lận thẻ tín dụng, thẻ của khách hàng được đăng ký như một thẻ giả mạo, hoặc bất thường khác.
2. Watsons đã nhận được một báo cáo từ ngân hàng liên quan đến chủ thẻ từ chối giao dịch.
3. Tỷ lệ trả hàng cao trong vòng một năm phát sinh từ tài khoản của khách hàng.
4. Tài khoản của khách hàng được ghi nhận có số lần hủy đơn hàng và từ chối nhận hàng nhiều lần trong thời gian dài (theo hình thức Click & Collect).
 5. Tài khoản của khách hàng được ghi nhận có số lần hủy đơn hàng và từ chối nhận hàng nhiều lần trong thời gian dài (theo hình thức giao hàng tại nhà).
Vui lòng liên hệ số hotline 1900 9898 77 (từ 9:00 đến 18:00) nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về tài khoản của mình.

Điều này có thể do sự cố tương thích với trình duyệt của khách hàng. Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng phiên bản Chrome mới nhất hoặc các trình duyệt khác để tận hưởng trải nghiệm trực tuyến tốt nhất.

Có một số cách để duyệt các sản phẩm của chúng tôi:

• Tất cả các loại: Khách hàng có thể duyệt tất cả các loại sản phẩm của chúng tôi, bao gồm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc cá nhân, sản phẩm y tế, sản phẩm y tế và em bé. Sau đó chọn bất kỳ danh mục nào và tất cả các mục trong danh mục đã chọn sẽ được hiển thị.

• Theo nhãn hiệu: Khách hàng có thể tìm thấy các thương hiệu được liệt kê theo thứ tự bảng chữ cái (A-Z). Chọn bất kỳ logo thương hiệu nào để xem những thứ mà Watsons mang theo.

• Mục yêu thích của tôi: Thêm các mục yêu thích vào giỏ hàng của khách hàng để làm cho trải nghiệm mua sắm tiếp theo của khách hàng dễ dàng hơn.

• Tìm kiếm sản phẩm: Để tìm kiếm một sản phẩm cụ thể, hãy nhập tên sản phẩm, tên thương hiệu hoặc bất kỳ từ khóa nào có liên quan vào hộp tìm kiếm nằm ở đầu trang. Nhấp vào "Tìm kiếm" và kết quả sẽ được hiển thị.

 Chúng tôi khuyên khách hàng nên sử dụng nhiều từ khóa và phương pháp khác nhau. Nếu khách hàng vẫn không thể tìm thấy sản phẩm, có khả năng nó không được bán trực tuyến. Chúng tôi khuyên khách hàng nên ghé cửa hàng Watsons gần nhất của khách hàng và nếu khách hàng lo ngại sản phẩm đó có thể không có sẵn, chúng tôi khuyên khách hàng nên gọi trước cửa hàng để kiểm tra

 Khách hàng có thể thêm các sản phẩm vào giỏ hàng của mình bằng cách thực hiện theo một trong hai cách sau:

1. Nhấp vào nút “Thêm vào giỏ hàng”
2. Nhấp vào sản phẩm và chọn số lượng trong giỏ

Ngày hết hạn của các sản phẩm trên eStore thay đổi. Một số sản phẩm bán giảm giá nhất định sắp hết hạn sẽ có ngày hết hạn được chỉ định trên trang web. Chúng tôi luôn giám sát chất lượng các sản phẩm eStore thường xuyên, nên nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

 Hầu hết các chương trình khuyến mãi và chiến dịch eStore đều giống như các cửa hàng của Watsons. Một số quảng cáo và chiến dịch nhất định được giới hạn ở eStore. Vui lòng tham khảo cửa hàng eStore hoặc Watsons để biết thông tin mới nhất.

 Dữ liệu Watsons được bảo vệ bằng mã hóa Secure Socket Layer (SSL) và giám sát chặt chẽ. Nhân viên của chúng tôi phải được chứng nhận trước khi truy cập dữ liệu của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi không bao giờ giữ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng cũng như chúng tôi sẽ không phân phối thông tin cá nhân của khách hàng cho các nhà cung cấp bên thứ ba. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 9249 (từ 9:00 đến 18:00).

 Quà tặng của chúng tôi được cung cấp tùy vào tình trạng sẵn có, vì vậy nếu một món quà không được hiển thị trong quá trình thanh toán, có nghĩa là món quà hết hàng và không còn nữa. Khách hàng có thể chọn hủy đơn đặt hàng và đặt hàng khác cho các sản phẩm vẫn còn quà tặng.

 Chúng tôi xin lỗi vì điều này đã xảy ra. Điều này xảy ra khi nhiều người mua sắm mua cùng một sản phẩm cùng một lúc. Khách hàng có thể nhấp vào tùy chọn "Thông báo cho tôi khi có sản phẩm" hoặc kiểm tra các sản phẩm khác của chúng tôi.

Hiện tại, chúng tôi không cho phép bất kỳ đặt hàng trước nào. Nếu khách hàng chọn “Thông báo cho tôi khi sản phẩm có sẵn” trên trang sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng qua email khi sản phẩm đó có sẵn.

Rất tiếc, khi đơn đặt hàng bị hủy, đơn đặt hàng không thể khôi phục được và khách hàng sẽ cần phải đặt lại đơn đặt hàng.

 Bảo hành cho các thiết bị điện tử mua online cũng giống như khách hàng mua sản phẩm từ cửa hàng thực. Bảo hành bắt đầu từ ngày mua (dựa trên biên nhận) và khách hàng cũng có thể gửi bảo hành cho nhà sản xuất để có dấu xác nhận. Đôi khi, họ có thể yêu cầu biên lai gốc.

Sau khi đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua email nếu đơn đặt hàng của khách hàng thành công. Khách hàng cũng có thể kiểm tra “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch”.

 Có thể email đã được gửi đến hộp thư spam của khách hàng. Nếu khách hàng vẫn không thể tìm thấy email, vui lòng gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 9249 (từ 9:00 đến 18:00).

Khách hàng có thể hủy đơn hàng của mình trong trường hợp:

• Nếu khách hàng chọn Giao hàng tận nhà và trạng thái đơn đặt hàng là “đang xử lý”, khách hàng có thể từ chối chấp nhận giao hàng và liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi 1900 9249 (từ 9:00 đến 18:00)

• Nếu khách hàng chọn Nhận tại Cửa hàng Watsons và trạng thái đơn đặt hàng là “đang xử lý”, khách hàng có thể chọn không nhận đơn đặt hàng và liên hệ với khách hàng 1900 9249 của chúng tôi (từ 9:00 đến 18:00)

• Để kiểm tra tình trạng đơn đặt hàng của khách hàng, vui lòng tham khảo “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch” → Trạng thái đơn đặt hàng

 Không mất phí. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhiều hồ sơ hủy đơn đặt hàng, Watsons có thể tạm ngưng tài khoản của khách hàng để đặt hàng online.

 Sau khi khách hàng hủy đơn hàng của mình, giao dịch mua và tín dụng có thể mất tối đa 30 ngày để hiển thị trong tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng.

 Nếu khách hàng đã hủy đơn đặt hàng của mình thành công thì biên nhận sẽ bị vô hiệu - đó là sự cố trong hệ thống của chúng tôi.

 Watsons eStore chấp nhận hầu hết các hình thức thanh toán bao gồm:

1. Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ / Thẻ ATM / JCB / AMEX
2. ATM địa phương
3. Thu thập tại Cửa hàng Watsons (thẻ tín dụng hạn chế / Thẻ ghi nợ / Thẻ ATM)
4. Phiếu mua hàng trên website, mã giảm giá dùng trên website và điểm thành viên Watsons có thể được bù trừ với số tiền mua của khách hàng (không thể được sử dụng để bù đắp phí giao hàng)
5. Tiền mặt khi giao hàng

 EStore của chúng tôi chấp nhận thẻ từ các ngân hàng trong nước hoặc quốc tế. Thẻ ATM được chấp nhận trong danh sách các ngân hàng trong nước chỉ hiển thị trên yêu cầu cổng thanh toán.

 Chỉ sau khi khách hàng chấp nhận giao hàng thì Watsons sẽ thông báo cho ngân hàng để ghi nợ tài khoản. Vui lòng kiểm tra xem thanh toán đã trải qua sau khi chấp nhận giao hàng hay chưa.

 Khách hàng cần trực tiếp kiểm tra với ngân hàng phát hành thẻ tín dụng vì Watsons không có quyền truy cập vào thông tin này.

 Việc mua hàng của khách hàng cần phải được thực hiện bằng tên của Công ty Watsons để cung cấp cho khách hàng biên nhận Công ty.

 Watsons chỉ cung cấp một biên lai cho mỗi đơn đặt hàng

1.Cửa hàng Watsons và trang web phát hành được phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website theo thời gian. Để tìm các đề nghị mới nhất của chúng tôi, hãy xem các đề nghị mới nhất của chúng tôi: eStore  “đề nghị mới nhất”

2. Nếu khách hàng đang ở trong danh sách gửi thư của chúng tôi, mã khuyến mãi sẽ được gửi qua email.

3. Phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website có sẵn trên eStore. Khi khách hàng trở thành thành viên estore hoặc khi khách hàng đăng nhập vào tài khoản của mình, khách hàng có thể sử dụng chiết khấu trực tuyến.

 1. Khách hàng sẽ nhập phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website của khách hàng trong phần phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website khi khách hàng đến trang Phương thức thanh toán

2. Chọn “Áp dụng” và số tiền chiết khấu sẽ được hiển thị trong Tóm tắt đơn đặt hàng
3. Khách hàng chỉ có thể sử dụng một phiếu giảm giá dùng trên website cho mỗi đơn đặt hàng. Không thể sử dụng mã giảm giá dùng trên website và phiếu mua hàng trên website cùng nhau.
4. Khách hàng có thể sử dụng nhiều chứng từ điện tử theo các điều khoản và điều kiện áp dụng cho từng đơn đặt hàng. Phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website có thể được sử dụng cùng nhau.
5. Phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website có ngày hết hạn. Vui lòng sử dụng giảm giá trước ngày hết hạn. Phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website không còn giá trị.

 1. Khi thanh toán, chọn “Mã khuyến mãi” → nhập mã khuyến mại của khách hàng → chọn “Cập nhật”. Hệ thống sẽ hiển thị giá chiết khấu của khách hàng.

2. Khách hàng có thể sử dụng một mã khuyến mãi cho mỗi đơn đặt hàng.
3. Không thể sử dụng phiếu giảm giá điện tử và mã khuyến mại cùng nhau.
4. Phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website có thể được sử dụng cùng nhau.
5. Sau khi sử dụng mã khuyến mại của khách hàng, nếu đơn đặt hàng dưới 449.000vnd, phí giao hàng sẽ được áp dụng như sau:
Thời gian giao hàng như sau:
       a. Hồ Chí Minh: 1-3 ngày làm việc
       b. Phần còn lại của Việt Nam: 3-7 ngày làm việc
Chi phí giao hàng như sau:
       a. Miễn phí: Khi khách hàng mua từ 449.000 VND trở lên
       b. Hồ Chí Minh: 19.000 VND
       c. Các tỉnh thành khác của Việt Nam: 49.000 VND

 Khách hàng có thể vào "Tài khoản của tôi" → "Phiếu giảm giá điện tử / Danh sách phiếu thưởng điện tử" để kiểm tra trạng thái phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website.

 Khách hàng có thể sử dụng phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website trong thời hạn sử dụng cho các đơn đặt hàng tiếp theo. Nếu khách hàng nhấn mạnh đã sử dụng cho đơn đặt hàng trước, vui lòng gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng 1900 989877 của chúng tôi (từ 9:00 đến 18:00) để hủy đơn đặt hàng

 1. Nếu đơn đặt hàng bị hủy hoặc trả lại, phiếu mua hàng trên website  được sử dụng sẽ không được trả lại.

2. Sau khi hoàn thành đơn hàng của khách hàng, nếu khách hàng quên sử dụng phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website, khách hàng sẽ cần phải hủy đơn đặt hàng này và đặt một đơn đặt hàng khác.
3. Có thể sử dụng tối đa một phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website  cho mỗi đơn hàng. Không thể sử dụng phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website  cùng nhau.
4. Không thể sử phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website để khấu trừ bất kỳ khoản phí giao hàng nào.
5. Nếu một phiếu mua hàng trên website có thể được sử dụng trong một chiến dịch cụ thể, chiết khấu sẽ được hiển thị trong quá trình trả phòng.

 Sẽ có một số loại sản phẩm không thể được sử dụng với phiếu mua hàng trên website và mã giảm giá dùng trên website, tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi. Watsons Việt Nam sẽ công bố chi tiết trong từng chương trình khuyến mãi.

 Khách hàng có thể kiếm điểm khi mua trên eStore nhưng đổi quà chỉ có sẵn trong cửa hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp đổi quà trên eStore trong tương lai và sẽ cập nhật thành viên về các thay đổi.

 Có một sự khác biệt nhỏ, các eStore sẽ chỉ có điểm tín dụng khi khách hàng nhận được món hàng, vì vậy điểm sẽ được ghi có trong vòng 24 giờ sau khi giao hàng hoàn thành.

 Người dùng có thể tải xuống ứng dụng từ App Store; cho người dùng Android, tìm kiếm “Watsons Vietnam” để tải xuống ứng dụng.

 Điều đó có thể xảy ra, chỉ cần đặt lại mật khẩu của khách hàng trên trang web Watsons www.watsons.vn trước khi sử dụng lại phiên bản Ứng dụng của thẻ.

Mật khẩu giống với mật khẩu thành viên của khách hàng. Nếu khách hàng chưa bao giờ đăng nhập trước đó, mật khẩu mặc định là số điện thoại di động đã đăng ký của khách hàng.

 Hiện tại, chúng tôi không cho phép trả lại một phần trên Ứng dụng. Nếu khách hàng có yêu cầu trả lại một phần, vui lòng truy cập trang web Watsons www.watsons.vn → “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch”“Yêu cầu” để gửi yêu cầu hoặc liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00, thứ Hai đến thứ Bảy)

Bạn hoàn toàn có thể chọn dịch vụ Click & Collect tại trang mua sắm trực tuyến Watsons, nơi cho bạn trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn bao giờ hết. Trong trường hợp bạn đặt hàng trực tuyến và không ai ở nhà ở nhận, bạn có thể ghé nhận hàng tại các cửa hàng mà bạn mong muốn.

Phí sẽ khác nhau tùy theo khu vực. Nếu đơn đặt hàng dưới 449.000 VND (sẽ có phí giao hàng sau):

 Hồ Chí Minh: 19.000 VND;

 Các tỉnh thành khác của Việt Nam: 49.000 VND;

 Nếu đơn đặt hàng từ 449.000 đồng trở lên (sau chiết khấu), sẽ được giao hàng miễn phí.

Bạn sẽ nhận được thông báo qua email đã đăng ký và tin nhắn. Vui lòng trình email hoặc tin nhắn để nhận hàng tại cửa hàng

Có. Bạn có thể hủy đơn hàng thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi 1900 9898 77 (Thời gian làm việc từ 9:00 - 18:00)

 Khi sản phẩm đến cửa hàng được chỉ định, một email SMS sẽ được gửi cho khách hàng.

 Chỉ cần ghi lại hoặc in mã sản phẩm được gửi bằng SMS / email. Hiển thị mã sản phẩm và ID cá nhân trước khi thu thập đơn đặt hàng của khách hàng.

 Nếu sau 14 ngày kể từ ngày giao hàng, vui lòng liên hệ Đường dây nóng Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy)

 Nếu khách hàng chưa thu thập vật phẩm, không cần làm gì, sau 14 ngày sau khi giao hàng đến cửa hàng, (các) sản phẩm sẽ được trả lại cho Watsons và đơn đặt hàng sẽ bị hủy. Chỉ cần nhớ rằng sẽ có một hồ sơ đối với tài khoản của khách hàng và nếu khách hàng có nhiều đơn đặt hàng không có pick-up, tùy chọn để nhận các cửa hàng Watsons có thể tạm thời bị đình chỉ.

Nếu đơn đặt hàng từ 449.000 VND trở lên (sau chiết khấu) sẽ được giao hàng miễn phí. Nếu đơn đặt hàng dưới 449.000 VND, sẽ có phí giao hàng như sau:

Hồ Chí Minh: 19.000 VND;

Các tỉnh thành khác của Việt Nam: 49.000 VND;

Hiện nay, Watsons cung cấp phương thức sau:

1. Giao hàng tận nhà (gói đăng ký hoặc chuyển phát nhanh)

2. Không có sẵn trong các trường hợp sau:

i. Các mục không đều về kích thước hoặc vượt quá giới hạn xử lý;

ii. Các sản phẩm quá đắt;

iii. Khách hàng có nhiều hồ sơ không nhận đơn đặt hàng từ các cửa hàng tiện lợi và Watsons đã đưa ra tùy chọn khiến kênh này tạm thời không khả dụng.

Khi đơn đặt hàng được thực hiện, khách hàng sẽ không thể thay đổi cửa hàng để nhận. Nếu đơn đặt hàng vẫn đang được xử lý, khách hàng có thể hủy đơn đặt hàng và đặt hàng lại bằng phương thức phân phối mong muốn. Nếu không ai lên nhận nó, nó sẽ được trả lại cho nhà kho trong vòng 14 ngày nếu không ai chọn nó lên.

Giao hàng tận nhà thường mất

       a. Hồ Chí Minh: 1-3 ngày làm việc

       b. Các tỉnh thành khác của Việt Nam: 3-7 ngày làm việc

trong khi thu thập tại Watsons mất 3-5 ngày làm việc. Nếu khách hàng đã mua gần một ngày lễ hoặc có thời tiết xấu, điều này cũng có thể ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Vui lòng tham khảo email xác nhận.

 

Có khả năng hệ thống của chúng tôi đã đánh dấu mục là đã phân phối trước khi phân phối thực tế. Vui lòng liên hệ đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 9249 (từ 9:00 đến 18:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy) để kiểm tra tình trạng thực tế.

Chúng tôi rất tiếc thời gian giao hàng phụ thuộc vào đối tác Logistics của chúng tôi. Chúng tôi xác nhận thời gian giao hàng như sau:

       a. Hồ Chí Minh: 1-3 ngày làm việc

       b. Phần còn lại của Việt Nam: 3-7 ngày làm việc

 Điều này phụ thuộc vào phương thức giao hàng mà khách hàng đã chọn:

Chuyển phát thư:
o Đăng nhập vào “Tài khoản của tôi” → “Lịch sử đặt hàng” để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của khách hàng.
o Nếu trạng thái đơn đặt hàng là “đang xử lý”, hãy gửi yêu cầu qua “Tài khoản của tôi” → “Giao dịch tra cứu” → “Yêu cầu” hoặc liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00. thứ Hai đến thứ Bảy)
o Nếu trạng thái đơn đặt hàng là "phân phối" hoặc "đã gửi", địa chỉ không thể thay đổi được
• Nhận tại Cửa hàng Watsons:
o (Nếu không thể) Xin lỗi, không thể thay đổi cửa hàng giao hàng khi đặt hàng.
o (Nếu có thể) Vui lòng liên hệ đường dây nóng dịch vụ khách hàng 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00, thứ Hai đến thứ Bảy)

 Chúng tôi cung cấp cho tất cả các nơi ở Việt Nam bao gồm cả các đảo xa của Việt Nam.

 Hiện tại, điều này không thể được ghi nhận trên đơn đặt hàng nhưng khi chúng tôi giao hàng, khách hàng có thể yêu người giao hàng giao hàng lấy các sản phẩm ở tầng trên. Nếu người giao hàng ít giúp đỡ, hãy cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ phản hồi cho công ty giao hàng.

 Trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng, vui lòng vào “Tài khoản của tôi” → “Giao dịch tra cứu” → “Tôi muốn quay lại” để đăng ký trả lại hoặc gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18: 00, từ thứ Hai đến thứ Bảy). Các đại lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này.

 Có thể là màu sắc hiển thị trên màn hình của khách hàng có thể khác với sản phẩm thực tế. Nếu khách hàng không hài lòng với đơn đặt hàng của mình, trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng, khách hàng có thể đăng ký trả lại. Vui lòng vào “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch” → “Tôi muốn trả lại” để nộp đơn xin hoàn tiền. Khách hàng cũng có thể gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00, thứ Hai đến thứ Bảy). Các đại lý của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này.

 Nếu điều này xảy, vui lòng trả lại sản phẩm và hóa đơn cho cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm để đổi/trả. Nếu đã hơn 14 ngày, vui lòng cung cấp thông tin liên hệ của khách hàng. Watsons sẽ báo cáo vấn đề cho nhà sản xuất để cùng nhau giải quyết vụ việc.

 Đối với 1 sản phẩm khách hàng có thể trả lại tối đa 2 lần trong vòng 30 ngày. Nếu giá cho sản phẩm đó không còn khớp với giá khách hàng đã mua, chúng tôi chỉ có thể thực hiện đổi sản phẩm.

 Để thực hiện đổi/trả, chỉ cần mang sản phẩm chưa có dấu hiện sử dụng cùng với hóa đơn đến cửa hàng đã mua trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng. Khách hàng cũng cần đính kèm các quà tặng, phiếu mua hàng và phiếu giảm giá (đi kèm với sản phẩm đã mua) chưa có dấu hiệu sử dụng . (Nếu quà tặng bị mất hoặc có dấu hiệu sử dụng, sản phẩm sẽ không được đổi/trả). Chính sách đổi/trả không áp dụng cho các sản phẩm bị hư hỏng/trầy xước hoặc có vết dơ trên bao bì sản phẩm.

Việc trả hàng cũng giống như hủy đơn hàng, vì vậy điều quan trọng là phải trả lại món quà chưa có dấu hiệu sử dụng. (Nếu món quà bị mất hoặc có dấu hiệu sử dụng, sản phẩm sẽ không được đổi).

 Khách hàng cần trả hàng cho cửa hàng mà khách hàng đã mua trước đó trong trường hợp sản phẩm đó có sẵn tại cửa hàng.

Đối với khách hàng eStore của chúng tôi, không thể trao đổi các sản phẩm đã mua online tại cửa hàng thực.

Nếu điều này xảy ra, vui lòng đến bác sĩ hoặc bệnh viện để nhận được giấy chứng nhận có đóng dấu. Mang theo giấy chứng nhận, sản phẩm và phiếu  đến cửa hàng mà khách hàng đã mua sản phẩm đó để trả lại / trao đổi món hàng.

 Về việc đổi hàng, khách hàng chỉ có thể đổi các sản phẩm có cùng giá trị với sản phẩm được hiển thị trên hóa đơn hoặc trả chênh lệch giá cho sản phẩm có giá cao hơn. Nếu khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm rẻ hơn, chúng tôi khuyên khách hàng nên trả lại sản phẩm, trước khi mua sản phẩm rẻ hơn.

 Chính sách có thể thay đổi theo thời gian vì Watsons sẽ thường xuyên kiểm tra và cập nhật các quyền của người tiêu dùng khi các quy định thay đổi.

 Khi yêu cầu trả hàng của khách hàng đã được chấp thuận, tất cả các điểm tích luỹ từ giao dịch đó sẽ bị xóa khỏi tài khoản của khách hàng.

 Rất tiếc là không thể, hình thức trả hàng chỉ áp dụng tại cửa hàng Watsons mà khách đã mua sản phẩm đó. Watsons tiếp nhận sản phẩm hoàn trả với điều kiện sản phẩm chưa có dấu hiệu sử dụng và chưa mở bao bì. Khi trả hàng, khách hàng vui lòng đính kèm “Biên lai mua hàng” và “Biên nhận thẻ tín dụng” (nếu có). Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập trực tuyến tại www.watsons.vn

 Thành viên Watsons và tài khoản eStore đều giống nhau. Khi khách hàng đăng ký tài khoản thành công trong eStore, khách hàng sẽ trở thành thành viên của Watsons.

Là một thành viên Watsons mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích. Là một thành viên, khách hàng có thể nhận được:

1. 1 điểm cho mỗi 10.000 VNĐ tiêu dùng

2. Điểm chào mừng là 100 điểm cho mỗi đăng ký thành viên mới

3. 100 điểm có thể được quy đổi với số tiền 5.000VND cho lần mua tiếp theo (sau khi kích hoạt)

4. Quà tặng dành riêng cho thành viên

5. Giá độc quyền dành cho thành viên 

6. Điểm thưởng

Các điều khoản và điều kiện có thể áp dụng cho bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

Điểm không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển cho thành viên khác.

 

Watsons Việt Nam phát hành thẻ điện tử cho thành viên và được lưu trữ trên tài khoản đăng nhập trên trang web hoặc ứng dụng di động. 

Các bước để đăng ký thành viên:

1. Đăng ký tại cửa hàng:

- Yêu cầu nhân viên cửa hàng Watsons

- Nhân viên cửa hàng sẽ cung cấp máy tính bảng và giúp khách hàng đăng ký nếu khách hàng gặp bất kỳ khó khăn nào hoặc khách hàng có thể sử dụng thiết bị của riêng mình (điện thoại / máy tính bảng) để đăng ký.

2. Đăng ký trực tuyến:

- Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến thông qua trang website www.watsons.vn hoặc ứng dụng di động và đi tới phần Đăng nhập. Làm theo hướng dẫn để điền vào mẫu đăng ký

Sau khi khách hàng điền vào biểu mẫu dữ liệu,

- Khách hàng sẽ nhận được Mật khẩu một lần (OTP) bằng SMS

- Nhập OTP vào mã xác minh và nhấp gửi

- Khách hàng sẽ được tự động đăng nhập vào tài khoản của mình

- Email xác nhận sẽ được gửi đến email của khách hàng

Thành viên Watsons được giới hạn ở những người từ 13 tuổi trở lên.

 Không có giới hạn thời gian giao dịch của khách hàng được thực hiện tại các cửa hàng Watsons. Khách hàng sẽ có thể thấy bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện một ngày sau ngày mua.

 Dữ liệu Watsons được bảo vệ bằng mã hóa Secure Socket Layer (SSL) và giám sát chặt chẽ. Nhân viên của chúng tôi được chứng nhận trước khi truy cập dữ liệu. Ngoài ra, chúng tôi không bao giờ giữ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng cũng như chúng tôi sẽ không cung cấp thông tin cá nhân của khách hàng cho các nhà cung cấp bên thứ ba. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi cho đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00).

Ngay sau khi khách hàng thay đổi điện thoại di động hoặc bất kỳ thông tin liên lạc nào, hãy gọi cho đường dây nóng của khách hàng theo số 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00) hoặc đăng nhập vào tài khoản của khách hàng tại www.watsons.vn để cập nhật thông tin của khách hàng. Xin lưu ý rằng số điện thoại di động mới của khách hàng không thể được đăng ký trước đó với Watsons.

 Watsons hiện không cung cấp dịch vụ gửi thư quảng cáo. Các ấn phẩm quảng cáo mới nhất của chúng tôi có thể được tìm thấy trên trang web chính thức www.watsons.vn hoặc ứng dụng Watsons.

Chúng tôi rất tiếc vì khách hàng không thể nhận được quà tặng dành cho thành viên. Chúng tôi giới hạn số lượng quà tặng cho mỗi khách hàng để tạo cơ hội cho các khách hàng khác có thể tận hưởng chính sách quà tặng dành cho thành viên.

 

 Vui lòng gọi số hotline 1900 989877 (từ 9:00 đến 18:00) để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn chi tiết.

 Khi khách hàng đăng ký thành viên, khách hàng có thể bắt đầu kiếm điểm ngay lập tức và tận hưởng giảm giá thành viên. Tuy nhiên, việc đổi điểm chỉ được thực hiện 24 giờ sau khi kiếm điểm.

 Khách hàng có thể bắt đầu kiếm điểm từ lần mua hàng tiếp theo của mình.

- Tại cửa hàng: khách hàng có thể cung cấp cho nhân viên thu ngân email hoặc số điện thoại của khách hàng khi thanh toán để tích điểm
- eStore: điểm sẽ được tự động thêm vào tài khoản thành viên của khách hàng khi khách hàng đặt hàng bằng tài khoản thành viên của khách hàng

 Sau khi khách hàng nhận được đơn đặt hàng, điểm kiếm được sẽ được cập nhật trong vòng 24 giờ. Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy ngay lập tức sau khi điểm được tích tại các cửa hàng Watsons. Trên cửa hàng Online (eStore), việc sử dụng điểm tích lũy chưa được áp dụng.

 Khách hàng có thể sử dụng mỗi 100 điểm để nhận 5.000 VND cho giao dịch của khách hàng tại bất kỳ cửa hàng Watsons nào

- Tại cửa hàng, khách hàng phải hiển thị thẻ ảo bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên web di động hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động.
- Trên eStore, việc đổi điểm không áp dụng tại thời điểm này

 Trên hóa đơn của khách hàng, khách hàng có thể tìm số dư điểm hiện tại, các điểm được sử dụng trong giao dịch này và các điểm mới kiếm được từ giao dịch này. Khách hàng cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên eStore www.watsons.vn hoặc Mobile App để tìm số dư điểm hiện tại của khách hàng.

Thật dễ dàng, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của khách hàng trên eStore www.watsons.vn hoặc Ứng dụng dành cho thiết bị di động của chúng tôi để tìm số dư điểm hiện tại của khách hàng.

 Số điểm kiếm được trong một năm sẽ hết hạn trong vòng 2 năm theo số lịch hàng năm là ngày 31 tháng 12 năm sau. Ví dụ:

1. Nếu khách hàng kiếm được 1.000 điểm từ chi tiêu 10 triệu đồng trước ngày 31 tháng 12 năm 2018, các điểm sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2019.
2. Điểm kiếm được trước ngày 31 tháng 12 năm 2019 sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Đổi điểm giới hạn đối với một thành viên sở hữu thẻ, vậy nên không thể nào kết hợp điểm của nhiều thành viên khách nhau để đổi quà.

 Rất tiếc, không thể chuyển điểm giữa các thành viên.

 Hệ thống của chúng tôi sẽ tự động khấu trừ các điểm tích luỹ với giao dịch mua. Nếu không có đủ điểm trong tài khoản của khách hàng, chúng tôi sẽ không thể chấp nhận khoản hoàn trả và khách hàng sẽ phải trao đổi sản phẩm đó với giá trị có cùng giá trị hoặc cao hơn.

 Khách hàng không thể trả lại món hàng đã được đổi điểm. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn đổi sang một sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Các sản phẩm khi đổi yêu cầu chưa có dấu hiệu sử dụng hoặc mở bao bì. Thời gian trong vòng 14 ngày sau ngày mua. Các sản phẩm phải được trao đổi với giá trị tương tự hoặc cao hơn. Khi đổi hàng, khách hàng vui lòng đính kèm biên lai mua hàng.

 Các điểm được sử dụng để quy đổi sẽ được trả lại sau 24 giờ sau khi trạng thái đơn đặt hàng của khách hàng được cập nhật.

 Các quyền lợi cho thành viên trong tháng sinh nhật:

- x10 lần điểm cho 1 đơn hàng trong tháng sinh nhật
Khi đăng ký thành viên, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cung cấp ngày sinh, thông tin này không thể thay đổi hay cập nhật lại. Vì vậy, bạn hãy cập nhật thông tin ngày sinh đúng để nhận được ưu đãi

Chương trình khuyến mãi chỉ dành cho các thành viên có thẻ ảo hội viên của họ. Chúng tôi khuyên các thành viên gia đình của khách hàng cũng nên đăng ký thẻ thành viên để họ cũng có thể được hưởng chương trình khuyến mãi trong tháng sinh nhật của mình.

 Rất tiếc, chương trình khuyến mãi này chỉ giới hạn cho các thành viên có sinh nhật trong tháng đó. Chương trình khuyến mãi của chúng tôi được gửi qua email. Chúng tôi khuyên khách hàng nên cập nhật tùy chọn của mình về việc nhận thông báo để khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào của chúng tôi!

Hiện tại, không thể trao đổi các sản phẩm mua từ eStore. Thay vào đó, chúng tôi khuyên khách hàng nên trả lại hàng và đặt hàng lại. Điều này phải được thực hiện trước thời hạn xem xét 14 ngày (bắt đầu từ ngày giao hàng). Khách hàng có thể tìm thấy mẫu yêu cầu tại “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch” → “Tôi muốn trả lại”. Xin vui lòng đóng gói hàng cho trở lại và lịch trình một thời gian với người giao hàng. Vui lòng cũng giữ biên nhận giao hàng.

Khi thực hiện trả lại, cần phải xem xét những điều sau:

• Vì lý do vệ sinh, các đồ vật như đồ lót và lưỡi dao cạo râu sẽ không có sẵn để trao đổi / trả lại sau khi được mở.

• Các sản phẩm được trả lại phải ở trong tình trạng ban đầu của nó khi giao hàng. Điều này bao gồm các sản phẩm chính, các hạng mục bổ sung, bao bì bên trong / bên ngoài, tài liệu và quà tặng.

Các sản phẩm được mua trên eStore của chúng tôi không thể trao đổi tại cửa hàng thực. Để trả lại một sản phẩm trên eStore, chỉ cần điền vào một yêu cầu trực tuyến trong khoảng thời gian xem xét 14 ngày (bắt đầu từ ngày giao hàng). Khách hàng có thể tìm thấy mẫu yêu cầu tại “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch” → “Tôi muốn trả lại”.

Khi thực hiện trả lại, cần phải xem xét những điều sau:

• Vì lý do vệ sinh, các đồ vật như đồ lót và lưỡi dao cạo râu sẽ không có sẵn để đổi/trả sau khi được mở.

• Các sản phẩm được trả lại phải ở trong tình trạng ban đầu của nó khi giao hàng. Điều này bao gồm các sản phẩm chính, các hạng mục bổ sung, bao bì bên trong / bên ngoài, tài liệu và quà tặng.

1. Watsons eStore cho phép khách hàng có thời gian xem xét 14 ngày (bắt đầu từ ngày giao hàng, kể cả ngày cuối tuần); khách hàng có thể trả lại sản phẩm trong vòng 14 ngày sau khi giao hàng. Sau khi thời gian 14 ngày kết thúc, không thể trả lại các sản phẩm.

2. Các sản phẩm trả lại phải trong tình trạng ban đầu, đóng gói đầy đủ - bao gồm tất cả các sản phẩm quà tặng, bao bì, hộp không có vết trầy xước và vết bẩn và tất cả các tài liệu liên quan.

3. Xin vui lòng sử dụng hộp giấy Watsons ban đầu để đóng gói hàng cho đổi/trả. Không dính hoặc viết bất cứ thứ gì trên bao bì.

4. Các mục không có sẵn để đổi/trả tại eStore, khi:

• Thời gian xem xét 14 ngày đã hết hạn

• Không thể cung cấp bằng chứng mua từ Watsons

• Vật phẩm đã được mở hoặc sử dụng (không bao gồm bọc nhựa hoặc hộp bị rách)

• Bao bì bị hỏng, không đầy đủ hoặc không ở trạng thái ban đầu

• Các sản phẩm giảm giá, hoặc bán hàng đã được đánh dấu là không thể hoàn lại trên trang eSore của Watsons

• Các sản phẩm là quà tặng miễn phí hoặc các sản phẩm thử nghiệm

• Các sản phẩm được mua từ một cửa hàng vật lý của Watson

• (Các) sản phẩm được đặt hàng từ tài liệu quảng cáo hoặc qua fax

Watsons bảo lưu quyền quyết định cuối cùng cho bất kỳ tranh chấp nào

5. Nếu một sản phẩm được trả lại thành công, số điểm kiếm được từ giao dịch sẽ được khấu trừ

6. Phiếu mua hàng dùng trên website và mã giảm giá dùng trên website không hợp lệ ngay sau khi sử dụng. Nếu đơn đặt hàng bị hủy hoặc trả lại, phiếu mua hàng dùng trên website và mã giảm giá dùng trên website sẽ không được trả lại. Chỉ số tiền thanh toán bằng tiền mặt mới được hoàn lại.

 Nếu khách hàng có yêu cầu trả lại một phần, vui lòng chuyển đến “Tài khoản của tôi” → “Tra cứu giao dịch” → “Yêu cầu” để gửi yêu cầu. Tuy nhiên, nếu khách hàng sử dụng các điểm thẻ tín dụng / một kế hoạch trả góp / phiếu mua hàng trên website / điểm Watsons cho giao dịch, một phần lợi nhuận là không thể. Nếu lợi nhuận thành công, tất cả các điểm thu được từ giao dịch sẽ được khấu trừ. Số tiền hoàn trả cho các trường hợp trả lại một phần sẽ do hệ thống xác định.

 Điều này tùy thuộc vào phương thức thanh toán khách hàng đã chọn:

• Thanh toán bằng tiền mặt: Chúng tôi sẽ chuyển số tiền bằng VND vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của khách hàng (ngoại tệ không có sẵn). Sau khi nhận được tất cả thông tin cần thiết, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền trong 30 ngày làm việc.
• Thanh toán bằng thẻ tín dụng: Nếu đơn đặt hàng chưa được giao (giao tận nhà) / pick-up và Watsons chưa yêu cầu thanh toán từ ngân hàng, chúng tôi sẽ tạm dừng tất cả các yêu cầu thanh toán và giao dịch sẽ không được hiển thị trên hóa đơn của khách hàng. Tuy nhiên, nếu chúng tôi đã yêu cầu số tiền từ ngân hàng của khách hàng, chúng tôi sẽ trả lại số tiền đó vào tài khoản thanh toán.

 Để hoàn lại tiền, khách hàng hãy mang sản phẩm cùng với biên lai đến cửa hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng. Đối với sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên tem, hộp, bao bì chưa có dấu hiệu mở và sử dụng. Việc đổi/trả cần thực hiện tại cửa hàng Watsons mà khách hàng đã mua sản phẩm. Các quà tặng, chứng từ và phiếu giảm giá đi kèm theo sản phẩm cũng phải được trả lại. (Nếu quà tặng bị mất hoặc đã có dấu hiệu sử dụng, sản phẩm sẽ không được đổi/trả).


Phương thức hoàn lại tiền sẽ giống như phương thức thanh toán:
• Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ: số tiền sẽ hoàn vào thẻ được sử dụng trong quá trình mua
• ATM địa phương: số tiền sẽ hoàn vào thẻ được sử dụng trong quá trình mua
• Điểm thành viên: số điểm sẽ được hoàn lại vào tài khoản thành viên
• Phiếu thưởng, mã giảm giá: khuyến mãi không có sẵn để hoàn tiền

1. Vào mục Liên hệ với chúng tôi hoặc truy cập www.watsons.vn (Thứ 2 đến thứ 7, 9:00 - 18:00)

2. Gửi mail về contactus@watsons.co.th (Thứ 2 đến thứ 7, 9:00 - 18:00)
 
3. Liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng +84 28 3528 5415 (Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 7, 9:00 - 18:00 )
 
4. Các cửa hàng Watsons

 Có 2 cách để tìm chi tiết liên hệ của chúng tôi:

1. Truy cập http://www.watsons.vn và nhấp chuột vào biểu tượng hoặc dòng chữ “Vị trí cửa hàng”
2. Gọi cho hotline dịch vụ khách hàng theo số 1900 989877. Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi từ 9:00 -18:00 giờ, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.

 Thời gian hoạt động của cửa hàng Watsons từ 10:00 - 22:00 giờ, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.

 Chúng tôi chấp nhận các hình thức thanh toán bao gồm: tiền mặt, phiếu quà tặng Watsons, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ và thẻ ATM của các ngân hàng trong nước.

 Cửa hàng Watsons có bán các thương hiệu khác nhau. Khách hàng có thể đặt hàng tại cửa hàng online của chúng tôi. Các thương hiệu đều được bán tại cửa hàng Online www.watsons.vn

 Chúng tôi muốn đảm bảo rằng nhiều người có thể tận hưởng ưu đãi lớn của chúng tôi. Do đó, mỗi chiến dịch quảng cáo có thể có Điều khoản và Điều kiện giới hạn mua hàng cho từng khách hàng.

 Chúng tôi đặt giới hạn mua hàng trên các đơn hàng riêng lẻ để đảm bảo nhiều người có thể tận hưởng ưu đãi lớn của chúng tôi.

Có, khách hàng có thể gọi cho hotline dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số 1900 989877. Chúng tôi sẵn sàng nhận cuộc gọi của khách hàng từ 9:00 đến 18:00 giờ, từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Đăng nhập vào “Tài khoản của tôi” → “Lịch sử đặt hàng” để kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của khách hàng.